1. ประเด็นท้าทาย
การสนับสนุนและส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีในการจัดการเรียนการสอนเพื่อพัฒนาคุณภาพผู้เรียน
ของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา โรงเรียนบ้านนา “นายกพิทยากร”
2. วิธีดำเนินการ
1. สนับสนุนการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการจัดการเรียนการสอนเพื่อพัฒนาคุณภาพผู้เรียน ของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา โรงเรียนบ้านนา “นายกพิทยากร”
2. ส่งเสริมในการจัดการอบรมเพื่อเพิ่มเติมความรู้ที่เกี่ยวข้องกับการใช้เทคโนโลยีในการจัดการเรียนการสอน โรงเรียนบ้านนา “นายกพิทยากร”
3. ผลลัพธ์การพัฒนาที่คาดหวัง
1.เชิงปริมาณ
1.1 ร้อยละ 90 ของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาได้รับการสนับสนุนในการนำเทคโนโลยีมาใช้ใน การจัดการเรียนการสอน
1.2 ร้อยละ 90 ของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาได้รับการพัฒนาเพิ่มเติมทักษะ ความรู้ในการใช้เทคโนโลยีในการจัดการเรียนการสอนอย่างมีประสิทธิภาพ
2.เชิงคุณภาพ
2.1 การดำเนินการในการสนับสนุนและส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีในการจัดการเรียนการสอนเพื่อพัฒนาคุณภาพ ผู้เรียนของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา โรงเรียนบ้านนา “นายกพิทยากร” ส่งผลให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษามีความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้อง ชัดเจน เกิดทักษะและเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการเรียนการสอนนำไปสู่การพัฒนาคุณภาพของผู้เรียนสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง
การดำเนินการในการสนับสนุนและส่งเสริมการใช้เทคโนโลยีในการจัดการเรียนการสอน