ประเด็นท้าทาย

1.วิธีดำเนินการ

1. พัฒนาและเพิ่มเติมความรู้ สร้างความชัดเจนเกี่ยวกับเทคนิค วิธีการในการจัดการเรียนการสอนของข้าราชการครู

และบุคลากรทางการศึกษา โรงเรียนบ้านนา “นายกพิทยากร”

2. ส่งเสริมข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ในการจัดกิจกรรมนอกห้องเรียนเพื่อพัฒนาคุณภาพ

ของผู้เรียน


2.ผลลัพธ์การพัฒนาที่คาดหวัง

1.เชิงปริมาณ 

1.1 ร้อยละ 90 ของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาเกิดความรู้ความเข้าใจถูกต้อง ชัดเจน ส่งผลให้ครูใช้เทคนิค วิธีการสอนในการจัดการเรียนการสอนเกิดความหลากหลาย

        1.2 ร้อยละ 90 ของข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาได้รับการพัฒนาเพิ่มเติมทักษะ ความรู้ ส่งผลให้ครูประสานวิทยากร หน่วยงาน ชุมชนภายนอก เข้าร่วมการจัดกิจกรรมเพื่อพัฒนาคุณภาพผู้เรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ


   2.เชิงคุณภาพ

         2.1 การดำเนินการในการพัฒนา เพิ่มเติมเทคนิค วิธีการในการจัดการเรียนการสอนที่หลากหลายของข้าราชการครู

และบุคลากรทางการศึกษา โรงเรียนบ้านนา “นายกพิทยากร” ส่งผลให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษามีความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้อง ชัดเจน เกิดทักษะและเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานนำไปสู่การพัฒนาคุณภาพของผู้เรียนได้อย่างยั่งยืน